Hàn Quốc xây dựng tour du lịch mới dành riêng cho thị trường Việt Nam

09:01, 04/09/2019
|
 - Chiều 3/9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Du lịch Seoul 2019 mang tên ‘Seoul Beauty Showroom in Hanoi’. Đây là chương trình du lịch được xây dựng dành riêng cho thị trường Việt Nam.
 
Đặt trọng tâm vào chủ đề ‘Beauty’, sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp, với cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ, với sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Qua tên gọi ‘Seoul Beatuy Showroom in Hanoi’, Cục Du lịch Seoul muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul.
 
Ông Byeon Dong Hyeon phát biểu tại họp báo
Ông Byeon Dong Hyeon phát biểu tại họp báo
 
Đó chính là lịch trình 3 ngày 2 đêm mang tên ‘Seoul Beauty·ful Road’, nơi du khách có thể trải nghiêm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây. Với chủ đề ‘Beauty & Tradition’, lịch trình ngày 1 bao gồm lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các Ngôi sao Làn sóng Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình.
 
Với chủ đề 'Fashion & Trend', lịch trình ngày 2 giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Trong khi đó, với chủ đề 'Healing & Relax', lịch trình ngày 3 hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần. Lịch trình 3 ngày 2 đêm này tập trung hướng đến khách du lịch Việt Nam.
 
Các doanh nghiệp du lịch lữ hành Hàn Quốc giới thiệu tour Seoul Beauty- ful Road đến các doanh nghiệp du lịch lữ hành của Hà Nội
Các doanh nghiệp du lịch lữ hành Hàn Quốc giới thiệu tour Seoul Beauty- ful Road đến các doanh nghiệp du lịch lữ hành của Hà Nội
 
Ông Byeon Dong Hyeon – Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul chia sẻ: “Năm nay là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016…”. 
 
“Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam – khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul”, ông Byeon Dong Hyeon cho hay.
 
Trên thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, biến Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, việc đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt.
 
Bên cạnh đó, với tỷ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân trên 6% trong suốt 10 năm vừa qua, Việt Nam được coi là ‘Post China’ tiếp bước Trung Quốc, đồng thời được đánh giá là quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch thế giới.  
 
Minh Ngọc