TPBank là ngân hàng đầu tiên nhận chứng chỉ quốc tế ISO 20000 về quản lý dịch vụ CNTT

0
0

(VnMedia) - Qua 2 vòng đánh giá khắt khe của ISC Global, TPBank đã trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại triển khai thành công và đạt tiêu chuẩn ISO 20000.

Ông Quách Thạch Thi - Giám đốc ISC Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) trao chứng chỉ quốc tế ISO 20000 cho TPBank
Ông Quách Thạch Thi - Giám đốc ISC Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) trao chứng chỉ quốc tế ISO 20000 cho TPBank

Cuối tháng 1 vừa qua, tổ chức chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế ISC Global đã trao chứng chỉ quốc tế ISO 20000 về tiêu chuẩn quản lý dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) cho Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank). ISO 20000 là tiêu chuẩn đo lường chất lượng quản trị dịch vụ CNTT duy nhất trên thế giới, giúp xác định và đánh giá các quá trình then chốt liên quan đến hoạt động quản lý dịch vụ CNTT hiệu quả để đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng của các tổ chức, doanh nghiệp. Tiêu chuẩn này tập hợp nhiều quy định và yêu cầu bắt buộc doanh nghiệp cần thực hiện để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng hiệu quả và bảo mật như Quản lý tính sẵn sàng và liên tục của dịch vụ, Quản lý các mức cam kết chất lượng dịch vụ, Quản lý an toàn thông tin, Quản lý thay đổi, Quản lý sự cố…

Những rủi ro về CNTT đang là nỗi lo lắng không chỉ của doanh nghiệp mà cả rất nhiều khách hàng. Bên cạnh các cuôc tấn công có chủ đích, các cá nhân và doanh nghiệp cũng có thể gặp phải những rủi ro đối với thông tin nếu các quy trình quản lý, vận hành của đơn vị cung cấp dịch vụ không đảm bảo; chất lượng dịch vụ khách hàng hạn chế như: không đảm bảo an ninh bảo mật, thời gian phản hồi chậm… Thấu hiểu những lo lắng của khách hàng, TPBank luôn hướng tới việc xây dựng các hệ thống CNTT theo chuẩn quốc tế và liên tục cập nhật công nghệ mới nhất để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đem lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.

Trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ ISO 20000, TPBank đã cơ bản hoàn thiện tổng thể và toàn diện mô hình quản trị dịch vụ CNTT chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế, đem lại sự an tâm cao nhất cho các khách hàng sử dụng dịch vụ.

PV


Ý kiến bạn đọc


Khách hàng nào nên sử dụng hai gói cước băng thông khủng VNPT vừa ra mắt?

(VnMedia) - Theo VNPT, hai gói cước Home Net và Home Cafe với băng thông lên đến 300Mbps, cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu đảm bảo chất lượng đường truyền cho nhiều khách hàng online cùng lúc dành cho các cơ sở kinh doanh nhỏ như hàng Internet, tiệm cà phê…

Chỉ số Vn-Index quay đầu giảm mạnh

(VnMedia) -  Chốt phiên giao dịch hôm nay (28/2), thị trường chứng khoán chứng kiến đà tăng giảm trái chiều của các chỉ số. Trong đó, chỉ số Vn-Index đã giảm mạnh tới hơn 16 điểm, còn chỉ số HNX-Index lại tăng nhẹ.

Nhanh chóng hoàn tất pháp lý Hiệp định EVFTA để chủ động nắm bắt cơ hội

(VnMedia) - Trong năm 2020, bối cảnh kinh tế khó khăn, diễn biến dịch bệnh phức tạp, khối lượng công việc liên quan đến hoàn tất cơ sở pháp lý của Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) nhiều và gấp rút, nên phải đẩy nhanh để không bỏ lỡ cơ hội. 

Thiệt hại nặng vì Covid-19, du lịch Việt Nam hành động để phục hồi

(VnMedia) - Dù thị trường du lịch có dấu hiệu “ấm lên” ở một số điểm đến, song những thiệt hại nặng nề mà ngành du lịch đang và sẽ phải gánh chịu cũng như diễn biến bất thường của dịch Covid-19, rất khó dự đoán một tương lai tươi sáng của du lịch trong năm 2020. Không chỉ ngành du lịch mà các doanh nghiệp cũng đang tích cực hành động để cứu mình.

Phun cồn lên cơ thể không có tác dụng diệt virus nCov.

(VnMedia) - Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới WHO tại Việt Nam phối hợp tiếp tục xây dựng các khuyến cáo, giải đáp thắc mắc về COVOD-19, trong đó khẳng định việc phun cồn hay clo lên cơ thể không có tác dụng diệt virus nCov.