http://vnmedia.vn/kinh-te/201804/doc-dao-giay-adidas-san-xuat-bang-vat-lieu-tai-che-tu-bien-ban-tai-viet-nam-599094/v3.txt
Độc đáo giày Adidas sản xuất bằng vật liệu tái chế từ biển bán tại Việt Nam

Độc đáo giày Adidas sản xuất bằng vật liệu tái chế từ biển bán tại Việt Nam

09:41' 03/04/2018 (GMT+7)
|

(VnMedia) - Adidas và “Parley for the Oceans” đã cùng nhau hợp tác cho ra mắt phiên bản giày độc đáo NMD-CS1 – đôi giày được sản xuất từ vật liệu tái chế từ biển.

Thừa hưởng thiết kế tối giản của dòng NMD-CS1 nguyên bản, phiên bản NMD-CS1 đặc biệt này vẫn mang trong mình sự khác biệt nhờ cấu trúc dệt Primeknit một mảnh vừa vặn ôm khít lấy chân với các chi tiết đường viền bao quanh, tựa như một chiếc vớ.

Nhìn cận cảnh hơn, có thể thấy lớp dệt Primeknit của phiên bản này được tạo ra từ các sợi Parley Ocean Plastic™ - được làm từ chất thải nhựa tái chế thu thập từ các bãi biển và khu vực ven biển trước khi chúng bị trôi dạt ra đại dương.

Phiên bản NMD-CS1


Ngoài ra, để giữ được tông màu đặc trưng của Parley, NMD-CS1 Parley đã được biến tấu bằng cách kết hợp các sọc màu xanh mát mắt đi kèm với các chi tiết sọc đen tương phản, hoàn thiện bằng quai vải sau gót có thương hiệu adidas. Tất cả được đặt trên đế NMD Boost cổ điển màu trắng mang những viên nang EVA hoàn trả năng lượng của adidas. Đôi giày chính là lời khẳng định rõ ràng nhất của mối hợp tác giữa adidas và Parley trong việc nâng cao ý thức cộng đồng về bảo vệ môi trường biển.

Dòng giày NMD Parley vừa ra mắt trên toàn thế giới và Việt Nam vào ngày 31/3 tại các cửa hàng adidas Originals với mức giá 5,700,000 VNĐ.

 

 

Được biết Dự án cam kết bảo vệ môi trường biển “Parley for the Oceans” được kết hợp thực hiện giữa adidas và Parley - một mạng lưới toàn cầu gồm các nhà kiến tạo, những nhà tư tưởng và nhà lãnh đạo cùng hợp sức công tác trong các dự án nhằm nâng cao nhận thức về vẻ đẹp và những mối nguy hại cần được quan tâm của đại dương. 

Cùng với adidas Originals, nhiệm vụ của Dự án là thu hút cộng đồng chuyển biến những hiện trạng đáng báo động này thành các chiến lược toàn diện để tạo ra sự thay đổi, lan tỏa thông điệp ở diện rộng và phát triển phong trào bảo vệ môi trường thiết thực hơn nữa.

Và trong hoạt động ra mắt sản phẩm lần này, dự án đã vượt ra khỏi những khuôn khổ truyền thống thông thường, không chỉ bó hẹp câu chuyện ở những cộng đồng về bảo tồn môi trường mà họ mang đến một đôi giày thời trang mang tính đương đại ẩn chứa câu chuyện về những giá trị chia sẻ chung mang tính thực tế, nguyên bản và sự sáng tạo.

Tiến Vinh