Ra mắt website Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam

17:05, 15/08/2018
|

(VnMedia) - Sáng 15/8, tại trụ sở Tổng công ty, Bưu điện Việt Nam đã tổ chức lễ Kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống Ngành Bưu điện và ra mắt website Văn hóa doanh nghiệp của Bưu điện Việt Nam.

Phát biểu tại lễ Kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống Ngành Bưu điện và ra mắt website Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam, Chủ tịch HĐTV Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh, Bưu điện Việt Nam hiện đang bước vào thời kỳ phát triển mới đứng trước nhiều thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, do đó cần sự thay đổi rất lớn trong suy nghĩ, tư duy và thực tiễn triển khai công việc. Sự thay đổi này phải xuất phát từ sâu thẳm trái tim và khối óc mỗi người lao động của Bưu điện Việt Nam và phải được đồng lòng ý thức thực hiện ngay từ lãnh đạo, các đơn vị đến từng cá nhân trên toàn mạng lưới một cách kỷ luật, nghiêm túc, bài bản.

Lãnh đạo Tổng công ty bấm nút chính thức khai trương website Văn hóa doanh  nghiệp Bưu điện Việt Nam tại địa chỉ guicaniemtin.vn.
Lãnh đạo Tổng công ty bấm nút chính thức khai trương website Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam tại địa chỉ guicaniemtin.vn.

Năm 2008, Bưu chính và Viễn thông chính thức chia tách trên phạm vi toàn quốc. Đến nay, bước sang năm thứ 11, ngoài việc phát huy truyền thống tốt đẹp 73 năm qua, để tạo ra những đột phá và bước tiến mới, bên cạnh nền tảng chuyên môn vững vàng, Bưu điện Việt Nam phải xây dựng được nét văn hóa doanh nghiệp độc đáo, đánh dấu bản sắc riêng trên thị trường và hội nhập quốc tế.

Đó là lý do mà một năm trước, Bưu điện Việt Nam đã ban hành cẩm nang về Văn hóa doanh nghiệp và triển khai rộng rãi trên toàn hệ thống. Để Văn hóa doanh nghiệp thấm sâu vào suy nghĩ, hành vi của mỗi người lao động trên toàn mạng lưới và hòa quyện vào hoạt động chuyên môn, hôm nay (15/8, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã chính thức khai trương website Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam tại địa chỉ guicaniemtin.vn.

Website là diễn đàn để mỗi Người bưu điện trao đổi, chia sẻ tâm tư, tình cảm, kiến thức chuyên môn, tạo sự gắn kết và sức mạnh tập thể, xóa nhòa khoảng cách giữa người lao động và đội ngũ lãnh đạo, qua đó xây dựng những chuẩn mực mới, tiến bộ của Bưu điện Việt Nam.

Chủ tịch HĐTV Phạm Anh Tuấn cũng mong muốn website Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam ra đời sẽ giúp tất cả Người Bưu điện xích lại gần nhau, sẻ chia, động viên, giúp đỡ lẫn nhau, tôn vinh và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trên tinh thần người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp.

Tuệ Minh

 

Ý kiến bạn đọc