Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và khánh thành showroom kiểu mẫu

12:22, 25/03/2019
|

(VnMedia) - Sáng 25/3/2019, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chính thức khánh thành showroom kiểu mẫu tại trụ sở Công ty - 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Lãnh đạo Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới nhân dịp tròn 60 năm tuổi là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam luôn năng động, hiện đại bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Đây sẽ là sự mở đầu cho bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược phát triển của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà sau 60 năm có mặt trên thương trường.

Nhận diện thương hiệu mới của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu đỏ. Màu trắng tượng trưng cho sự khởi đầu, màu đỏ tượng trưng cho lòng nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng.

Đại diện ban lãnh đạo Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà nhấn nút ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

 

Ý tướng thiết kế logo được lấy cảm hứng từ loại hình nghệ thuật đương đại cùng sự kết hơp hoàn hảo giữa truyền thống – hiện đại với tông màu đỏ cờ nổi bật tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Phần hình ảnh biểu trưng với hình vuông bao quanh hai chữ HH là dấu ấn khẳng định sự phát triển vững chắc, chuyên ngiệp và lâu bền của thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà. Hai chữ HH (chữ viết tắt tên Công ty ) tượng trưng cho chiếc cầu nối giữa quá khứ và tương lai của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Hồng Hà muốn lưu giữ những nền tảng vững chắc của quá khứ đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo, bứt phá ngoạn mục tiến về tương lai.

Dấu gạch ngang dưới chữ HH tượng trưng cho dòng sông Hồng gắn liền với tên gọi Hồng Hà. Tên Công ty được thể hiện bằng phông chữ in hoa không dấu tạo cảm giác mạnh mẽ, hiện đại, năng động.

Điểm nổi bật của logo mới chính là biểu tượng dấu ấn dễ nhận biết, dễ nhớ. Đó là cảm hứng từ những chiếc ấn, triện Việt Nam xưa kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại để tạo nên một nhận diện thương hiệu Hồng Hà mới đậm bản sắc truyền thống nhưng cũng rất ấn tượng và hiện đại.

Ngày đầu khai trương showroom của Tổng công ty CP Hồng Hà

 

Sản phẩm bút của Văn phòng phẩm Hồng Hà

 

Góc đọc sách, thử bút cho khách hàng nhí

 

Cùng dịp, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã chính thức khai trương showroom kiểu mẫu tại địa điểm 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Với diện tích trưng bày sản phẩm rộng 500m2 cùng phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, khoa học và đẹp mắt, showroom mới mang đến cho người tiêu dùng một không gian mua sắm hoàn hảo, tiện dụng và chuyên nghiệp.

Ngay không gian đầu tiên của showroom là các sản phẩm truyền thống và chủ lực của Văn phòng phẩm Hồng Hà, như bút, dụng cụ học sinh và giấy vở. Các gian tiếp theo trưng bày các đồ dùng văn phòng, xuất bản phẩm và nhiều loại sản phẩm khác do Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà sản xuất.

Tiến Vinh (tin,ảnh)


Ý kiến bạn đọc