http://vnmedia.vn/tin-anh/201804/ngay-244-cac-diem-dang-ky-thong-tin-thue-bao-da-ha-nhiet-601051/v3.txt
Ngày 24/4, các điểm đăng ký thông tin thuê bao đã hạ nhiệt

Ngày 24/4, các điểm đăng ký thông tin thuê bao đã hạ nhiệt

16:32' 24/04/2018 (GMT+7)
|

(VnMedia) - Trái ngược với cảnh đông đúc trước đó, chiều ngày 24/4, các điểm giao dịch của các nhà mạng đã “hạ nhiệt” hơn mấy ngày trước rất nhiều, đặc biệt tại cửa hàng của VinaPhone.  

 

Theo ghi nhận của phóng viên tại của các hàng giao dịch của VinaPhone, Viettel và MobiFone trên địa bàn Hà Nội thì số lượng khách hàng đến cập nhật thông tin thuê bao đã vãn hơn những ngày trước rất nhiều, đặc biệt là tại của hàng của VinaPhone.
Theo ghi nhận của phóng viên tại của các hàng giao dịch của VinaPhone, Viettel và MobiFone trên địa bàn Hà Nội thì số lượng khách hàng đến cập nhật thông tin thuê bao đã vãn hơn những ngày trước rất nhiều, đặc biệt là tại của hàng của VinaPhone.
Các cửa hàng của VinaPhone đều bố trí một nhân viên hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết ngay khi khách hàng vừa bước chân vào điểm giao dịch. Khách hàng chỉ cần điền các thông tin cơ bản và chờ đến lượt sẽ được nhân viên cập nhật nhanh chóng.
Các cửa hàng của VinaPhone đều bố trí một nhân viên hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết ngay khi khách hàng vừa bước chân vào điểm giao dịch. Khách hàng chỉ cần điền các thông tin cơ bản và chờ đến lượt sẽ được nhân viên cập nhật nhanh chóng.
Đặc biệt, tại cửa hàng VinaPhone còn đặt tivi hướng dẫn từng bước để khách hàng trẻ tuổi có thể cập nhật thông tin trực tiếp ngay trên  website http://www.vinaphone.com.vn/ hoặc http://my.vinaphone.com.vn/.
Đặc biệt, tại cửa hàng VinaPhone còn đặt tivi hướng dẫn từng bước để khách hàng trẻ tuổi có thể cập nhật thông tin trực tiếp ngay trên website http://www.vinaphone.com.vn/ hoặc http://my.vinaphone.com.vn/.
Tại các điểm giao dịch của VinaPhone đều bố trí các nhân viên hỗ trợ khách hàng lớn tuổi đăng ký thông tin thuê bao.
Tại các điểm giao dịch của VinaPhone đều bố trí các nhân viên hỗ trợ khách hàng lớn tuổi đăng ký thông tin thuê bao.
Trong khi đó tại cửa hàng Viettel, số lượng khách hàng tới đăng ký thông tin cũng giảm hơn mấy ngày trước rất nhiều. Điều này có thể do cuối ngày 23/4, quá tải lượng khách hàng di động đổ về các điểm giao dịch buộc nhà mạng Viettel ra thông báo sẽ tiếp tục hỗ trợ chủ thuê bao cập nhật thông tin thuê bao sau ngày 24/4.
Trong khi đó tại cửa hàng Viettel, số lượng khách hàng tới đăng ký thông tin cũng giảm hơn mấy ngày trước rất nhiều. Điều này có thể do cuối ngày 23/4, quá tải lượng khách hàng di động đổ về các điểm giao dịch buộc nhà mạng Viettel ra thông báo sẽ tiếp tục hỗ trợ chủ thuê bao cập nhật thông tin thuê bao sau ngày 24/4.
Trong khi đó, dù tại cửa hàng của MobiFone có dán thông báo vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao sau ngày 24/4 nhưng số lượng khách hàng tới đây vẫn khá đông, cho dù cũng là giảm so với mấy hôm trước. Tại một điểm giao dịch của MobiFone trên đường Nguyễn Chí Thanh, các nhân viên của MobiFone vẫn đang tất bật cập nhật thông tin thuê bao cho khách hàng, trong khi vẫn còn khá đông khách ngồi chờ.
Trong khi đó, dù tại cửa hàng của MobiFone có dán thông báo vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao sau ngày 24/4 nhưng số lượng khách hàng tới đây vẫn khá đông, cho dù cũng là giảm so với mấy hôm trước. Tại một điểm giao dịch của MobiFone trên đường Nguyễn Chí Thanh, các nhân viên của MobiFone vẫn đang tất bật cập nhật thông tin thuê bao cho khách hàng, trong khi vẫn còn khá đông khách ngồi chờ.
Số lượng khách hàng đến cập nhật thông tin thuê bao tại cửa hàng giao dịch của MobiFone đông gấp đôi so tại cửa hàng VinaPhone ngay gần đó.
Số lượng khách hàng đến cập nhật thông tin thuê bao tại cửa hàng giao dịch của MobiFone đông gấp đôi so tại cửa hàng VinaPhone ngay gần đó.

 

Tại một cửa hàng VinaPhone trên đường Nguyễn Chí Thanh, vào lúc 15h chiều ngày 24/4 chỉ khoảng trên chục khách tới đăng ký thông tin thuê bao.
Tại một cửa hàng VinaPhone trên đường Nguyễn Chí Thanh, vào lúc 15h chiều ngày 24/4 chỉ khoảng trên chục khách tới đăng ký thông tin thuê bao.

 

Trước đó, các nhà mạng đã mở nhiều kênh cho khách hàng đăng ký. Cụ thể, với VinaPhone, để trợ giúp khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao (TTTB) một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất, Trung tâm kinh doanh của VNPT tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước đã tập trung toàn lực để hỗ trợ khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone trả trước trên địa bàn.
Trước đó, các nhà mạng đã mở nhiều kênh cho khách hàng đăng ký. Cụ thể, với VinaPhone, để trợ giúp khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao (TTTB) một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất, Trung tâm kinh doanh của VNPT tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước đã tập trung toàn lực để hỗ trợ khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone trả trước trên địa bàn.
VNPT tại tỉnh, thành phố đã thay đổi giờ mở cửa đến 21h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật để thuận tiện cho khách hàng cập nhật thông tin thuê bao bất cứ lúc nào có thể đến các điểm giao dịch của VinaPhone.
VNPT tại tỉnh, thành phố đã thay đổi giờ mở cửa đến 21h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật để thuận tiện cho khách hàng cập nhật thông tin thuê bao bất cứ lúc nào có thể đến các điểm giao dịch của VinaPhone.
Đặc biệt, các cán bộ công nhân viên trung tâm kinh doanh VNPT tại các tỉnh thành đã “đồng loạt” đăng status mời bạn bè, người thân, khách hàng... trực tiếp gửi tin nhắn để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký thông tin thuê bao VinaPhone trả trước chính chủ. Để giảm tải tại các cửa hàng giao dịch, VinaPhone còn cho phép khách hàng gửi email, cập nhật trực tiếp trên website VinaPhone...để hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.
Đặc biệt, các cán bộ công nhân viên trung tâm kinh doanh VNPT tại các tỉnh thành đã “đồng loạt” đăng status mời bạn bè, người thân, khách hàng... trực tiếp gửi tin nhắn để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký thông tin thuê bao VinaPhone trả trước chính chủ. Để giảm tải tại các cửa hàng giao dịch, VinaPhone còn cho phép khách hàng gửi email, cập nhật trực tiếp trên website VinaPhone...để hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.
VinaPhone còn thành lập các tổ lưu động tại khu vực có đông khách hàng, các tổ chức, đơn vị có nhiều khách hàng phải cập nhật thông tin để chụp ảnh và hỗ trợ khách hàng nhập trực tiếp lên hệ thống. Trong những trường hợp đặc biệt, VinaPhone sẽ cử nhân viên tới trực tiếp cập nhật thông tin cho khách hàng.
VinaPhone còn thành lập các tổ lưu động tại khu vực có đông khách hàng, các tổ chức, đơn vị có nhiều khách hàng phải cập nhật thông tin để chụp ảnh và hỗ trợ khách hàng nhập trực tiếp lên hệ thống. Trong những trường hợp đặc biệt, VinaPhone sẽ cử nhân viên tới trực tiếp cập nhật thông tin cho khách hàng.

Tuệ Minh

Loading...
.